วันพุธที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2553

แจบอม (Jay Park) รีเทิร์นเกาหลีถ่าย 'HYPE NATION' เผย 'กำลังพิจารณาว่าจะแถลงข่าวหรือไม่

แจบอม (Jay Park) เตรียมเดินทางกลับสู่เกาหลีในมาดของนักร้องนักแสดง

ทีมงานภาพยนตร์ 'HYPE NATION' เปิดเผยเมื่อวันที่ 28 เมษายน กล่าว "ต้นเดือนมิถุนายนนี้แจบอมและครอบครัวจะเดินทางกลับมาเกาหลีครับ" เสริม "ตอนนี้เรายังไม่ได้กำหนดวันที่แน่ชัดครับ แต่เขาน่าจะเดินทางมาเกาหลีช่วงต้นเดือนมิถุนายนนี้ เพราะว่าแจบอมมีแผนต้องถ่ายภาพยนตร์ในช่วงกลางเดือนครับ" เขากล่าว

การเดินทางกลับมายังเกาหลีในครั้งนี้นับเป็นรอบ 9 เดือนหลังจากที่เขาเดินทางกลับไปยังสหรัฐอเมริกา โดยตั้งแต่กลางเดือนมิถุนายนนี้ เขาจะเข้าร่วมถ่ายทำผลงานภาพยนตร์ 'HYPE NATION' อย่างเต็มรูปแบบ รวมทั้งหมด 70 วัน

ตลอดระยะเวลาที่แจบอมอยู่ในซิแอตเติ้ลเขาได้ทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่องในนามของทีมบีบอย (AOM) เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจากเขาได้ประกาศลาออกจาก 2PM อย่างเป็นทางการ แจบอมก็ได้รับอิสระจาก JYP Entertainment อย่างถาวร

ทีมงานเปิดเผยว่า "ตอนนี้มีบริษัทหลายแห่งอยากได้แจบอมไปเป็นศิลปินในสังกัดครับ" เสริม "ในระหว่างที่เขาถ่ายทำภาพยนตร์ ครอบครัวของเขาก็จะเข้ามาจัดการในเรื่องราวพวกนี้"

กล่าวต่อ "แจบอมเดินทางมาเกาหลีเพื่อมาถ่ายทำภาพยนตร์ครับ เนื่องจากเขาต้องให้ความสำคัญกับผลงานภาพยนตร์เป็นอย่างแรก ทำให้เรื่องเกี่ยวกับบริษัทต่างๆเป็นเรื่องรองไปครับ" เขากล่าว

ทีมงานกล่าวต่อ "สำหรับเรื่องเกี่ยวกับการลาออกจากวงอย่างถาวรนั้น ตอนนี้เขากำลังปรึกษากับครอบครัวอยู่ว่าจะมีการแถลงข่าวในเรื่องนี้หรือไม่" เสริม "ทางด้านแจบอมเองไม่เคยหวั่นกลัวเลยแม้แต่น้อยครับ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเขาต้องเจ็บปวดมามากแล้วตอนนี้เขาพร้อมสู้แล้วครับ" เขากล่าวด้วยความมั่นใจ

อนึ่ง นอกจากภาพยนตร์แล้วแจบอมก็จะเข้าร่วมในเพลงประกอบละครด้วยเช่นกัน สำหรับเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ แจบอม จะร้องทั้งหมด 4 เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น